czwartek, 29 maja 2014

172. Odwołanie zajęć

Dzisiaj rano mnie mama tak obudziła. Na szczęście miałam dzisiaj wykłady. Ale we wtorek nie miałam i musiałam sadzić ręcznie seler na polu. Zakwasy mam do tej pory w miejscach gdzie nawet nie spodziewałam się mieć mięśni.

Edit:

 Często jak idę chodnikiem czy przechodzę przez ulicę to się boję, że zaraz mi telefon wpadnie w miejsce, z którego nie będę potrafiła go wyciągnąć. Straszne uczucie D: Straciliście kiedyś w taki sposób coś cennego? Ja na szczęście nic sobie nie przypominam, ale obawa jest.



Chciałabym serdecznie podziękować Xanexowi (OLEJ.TV) za pomoc w utrzymaniu domeny Kopytka! Dzięki niemu nadal możemy kończyć adres bloga za pomocą ".pl". W podzięce wprowadziłam jego pomysł w życie :3

Biedny Apoc... ale chyba już się przyzwyczaja...

4 komentarze:

  1. Może następnym razem nie mów nikomu że nie masz zajęć i po prostu do miasta pojedź.

    OdpowiedzUsuń
  2. Ja trzeci dzień zap... zasuwam w Tesco robiąc porządki przed audytem. Też mnie wszystko boli, więc chyba rozumiem. No tylko, że mnie za to płacą. Ale za to nie mam mamy za szefa :p

    OdpowiedzUsuń
  3. Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữTheo khảo sát mới nhất thì yếu sinh lý ở nữ giới chiếm 43% cao hơn đến 12% so với nam giới. Đến một lúc nào đó có sự lãnh cảm, lạnh nhạt trong quan hệ tình dục,
    Những cây cảnh phong thuỷ trong văn phòngViệc chọn và đặt vị trí cây xanh phù hợp trong văn phong sẽ có tác dụng không ngờ đến phong thủy, nâng cao sức khỏe và năng suất công việc của bạn.
    Bệnh xương thuỷ tinh là bệnh gì?Là thể tương đối nặng, trẻ thường sinh ra đã có gãy xương. Củng mạc mắt thường quá trắng hoặc có màu xám, màu xanh, giảm chức năng hô hấp, giảm thính lực và bất thường về răng.
    Lịch vạn niên là gì - cách sử dụng ra sao?Lịch vạn niên dùng để chọn ngày tốt, ngày xấu còn phải dựa vào một loạt “thần sát” của thuật chiêm tinh cổ đại.
    Những phương pháp giảm mỡ bụng nhanhVòng bụng đầy mỡ là một nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ, nó không chỉ làm mất đi vóc dáng hình thể gọn gàng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
    Cách giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bầuChính vì vậy vấn đề lớn nhất với các mẹ sau sinh là giảm eo. Vòng eo sồ sề ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ bà mẹ nào
    Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả tại nhàMỡ bụng dư thừa không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu, tự ti khi diện những bộ đồ bó sát mà nó còn là căn nguyên dẫn đến những căn bệnh như béo phì,
    Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng gừngGừng được biết là gia vị thơm, cay không thể thiếu trong một số món ăn gia đình, không những là gia vị ngon, mà gừng còn có tác dụng chữa trị được nhiều bệnh tật vô cùng hiệu quả.
    Cách giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuầnBạn được mời đi một sự kiện quan trọng, đám cưới người bạn thân,…bạn muốn diện một chiếc váy body ôm sát khoe đường cong cơ thể nhưng chiếc bụng đầy mỡ thừa làm bạn rụt rè mất tự tin.
    Những cách làm đẹp cho da mặt với trứng gàLòng đỏ trứng gà với vitamin A và các chất béo là một thành phấn quý để cải tạo da mụn và da khô. Vitamin A là một chất chống oxy hóa có hoạt tính cao.
    Nguyên nhân suy giảm trí nhớ ở người trẻTrong cuộc sống hiện đại ngày nay, trong mỗi chúng ta ai cũng phải lo cho công việc, gia đình và xã hội

    OdpowiedzUsuń

Kopytkują